Chúng tôi rất tự hào về chất lượng nội thất của Lux Décor. Tuy nhiên, trong quá trình nhận hàng nếu gặp phải bất kì lý do gì do lỗi trong quá trình sản xuất, hoặc sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi để quý khách thực sự hài lòng.
I.Kiểm tra điều kiện bảo hành
Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm bảo hành thỏa mãn điều kiện của Lux Décor về loại sản phẩm được bảo hành và thời gian bảo hành.
1.Loại sản phẩm không áp dụng bảo hành
Stt
Sản phẩm
1
Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí
2
Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng
3
Sản phẩm hết thời gian bảo hành
2.Thời gian bảo hành
Chính sách bảo hành có hiệu lực tính từ ngày quý khách nhận đơn hàng.Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với tất cả các loại sản phẩm, ngoại trừ: vật dụng và các hạng mục trang trí, đá bếp, kính bếp.
II.Các bước thực hiện bảo hành sản phẩm
Bước 1 cung cấp thông tin
Cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm về địa chỉ thư điện tử: Luxdecor142@gmail.com
Gửi yêu cầu với tiêu đề: Bảo hành sản phẩm – Mã sản phẩm
Tên sản phẩm:
Mã sản phẩm:
Ngày mua sản phẩm:
Lỗi sản phẩm:
Địa chỉ Quý Khách:
Số điện thoại liên hệ:
Bottom of Form
Lux Décor sẽ trả lời yêu cầu quý khách trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline 0913 686 993. Lux Décor sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian cửa hàng hoạt động từ 09.00 đến 20.00, tất cả các ngày trong tuần.
Bước 2: Gửi sản phẩm về Lux Décor
Đối với khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Lux Décor sẽ nhận sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng. Đối với tỉnh thành khác, quý khách sẽ đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện gửi về Lux Décor theo địa chỉ: 142 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Lưu ý: Qúy khách phải chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Lux Décor.
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Lux Décor sẽ phản hồi quý khách qua email/điện thoại.
Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với Lux Décor qua số Hotline: 0913 686993. Lux Décor sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian cửa hàng hoạt động từ 09.00 đến 20.00, tất cả các ngày trong tuần.
Bước 3: Nhận sản phẩm bảo hành
Lux Décor sẽ gửi sản phẩm bảo hành đến tận nhà quý khách.
Cám ơn quí khách đã chọn Lux Décor!
III. Thời gian giao hàng
Lux Décor luôn nỗ lực để vận chuyển hàng hóa đến cho quí khách đúng giờ và đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi bàn giao cho quí khách. Thời gian giao hàng sẽ áp dụng :
Đối với sản phẩm cần phải vận chuyển bằng xe tải
Thời gian: từ thứ 2 – thứ 7 (từ 10h – 16h) (Lux Décor không nhận giao ngoài khung giờ này vì lý do cấm xe tải, mong quý khách thông cảm)
Đối với sản phẩm có thể vận chuyển bằng xe máy
Thời gian: từ thứ 2 – thứ 7 (từ 10h – 20h)
Lưu ý:
Nếu quí khách không nhận được hàng trong ngày giao hàng xin thông báo trước 17h ngày hôm trước để chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng trong thời gian sớm nhất tiếp theo.
Trong trường hợp quí khách muốn giao hàng ngoài giờ qui định, Quý Khách cần thông báo trước cho Lux Décor.
Lux Décor luôn trân trọng tất cả những phản hồi của quí khách!