Phí giao hàng được tính dựa trên khối lượng/ thể tích của sản phẩm và được áp dụng tùy theo khu vực với mức phí khác nhau. Lux Décor hỗ trợ 100% phí vận chuyển đối với đơn hàng ở Tp. Hồ Chí Minh (Trừ các khu vực: H. Hóc Môn, H. Củ Chi, H. Cần Giờ, H. Bình Chánh)
Khi nào tôi nhận được sản phẩm?
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Lux Décor sẽ gọi điện thoại cho quý khách xác nhận đơn hàng. Khi đơn hàng được xuất kho sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây
Thời gian giao hàng
Địa chỉ giao hàng
Hàng có sẵn
Hàng đặt
Hồ Chí Minh
1 – 4 ngày làm việc
12 – 16 ngày làm việc
Khu vực khác
Thời gian dự kiến tùy từng địa phương
Thời gian dự kiến tùy từng địa phương
Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?
Trước khi giao hàng, Lux Décor sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng.
Tôi cần sản phẩm gấp, bắt buộc phải giao trong ngày có được không?
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào sản phẩm đặt hàng và lịch giao hàng của công ty. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline 0913 686 993. Lux Décor sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian cửa hàng hoạt động từ 09.00 sáng đến 20.00, tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật.
Lux Décor giao hàng đến lúc tôi đi vắng thì làm thế nào?
Quý khách có thể nhờ người thân nhận hàng giúp (nếu có). Người nhận hàng giúp sẽ có trách kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt, trong trường hợp người ủy quyền không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Lux Décor.
Có khu vực nào mà Lux Décor không giao hàng đến không?
Lux Décor có thể giao hàng đến hầu hết các tỉnh thành và khu vực trong cả nước. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đề xuất với Lux Décor chành xe giao hàng quen thuộc để Lux Décor đảm bảo hỗ trợ tốt nhất.
Tôi có thể xem hoặc mua trực tiếp tại Showroom Lux Décor không?
Hiện tại, Lux Décor chỉ trưng bày một số sản phẩm tại Showroom. Tất cả các sản phẩm khác đều ở kho và xưởng sản xuất, quý khách vui lòng chọn sản phẩm trên Website, Catalog sản phẩm hoặc đến cửa hàng để xem sản phẩm và được tư vấn kỹ hơn. Địa chỉ Showroom Lux Décor: 142 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Làm thế nào để đăng ký dịch vụ lắp đặt?
Đối với Quý Khách ở TPHCM: Quý Khách cần thông báo cho Lux Décor về dịch vụ lắp đặt đối với các sản phẩm như: Tranh, …
Đối với các sản phẩm như: bàn ghế, Tủ kệ tivi, bàn trà, bàn sofa, bàn ăn,… Lux Décor miễn phí lắp đặt cho Quý Khách.
Đối với Quý Khách ở các tỉnh thành khác: Lux Décor chưa triển khai dịch vụ lắp đặt tận nhà. Trong trường hợp quý khách không muốn sử dụng dịch vụ lắp đặt, có thể liên hệ trực tiếp tới Lux Décor qua số Hotline: 0913 686993. Lux Décor sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian cửa hàng hoạt động từ 09.00 sáng đến 20.00, tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật.
Sản phẩm lắp đặt rồi có còn được đổi trả không?
Lux Décor vẫn sẽ hỗ trợ đổi trả bình thường theo chính sách nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật.
Chất lượng lắp đặt không tốt thì sao?
Quý khách vui lòng kiểm tra chất lượng thi công trước khi ký xác nhận hoàn tất dịch vụ. Tuy nhiên, nếu việc lắp đặt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đến Lux Décor qua số Hotline: 0913 686993 để được hỗ trợ cụ thể. Lux Décor sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian cửa hàng hoạt động từ 09.00 sáng đến 20.00, tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật.
Chính sách đồng kiểm là gì?
Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm có đúng với thông tin đặt hàng hay không. Bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa. Khi đã kiểm tra sản phẩm xong, quý khách vui lòng kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt. Trong trường hợp quý khách không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Lux Décor.